Sample HTML File This is the body of your web page.

+84968 000 777 Address: 124 Hồ Xuân Hương, Da Nang, Vietnam.

HÀI HÒA VÀ RỰC RỠ

Gói massage spa Hài hòa và Rực rỡ được thiết kế hướng tới chăm sóc sức khỏe làm đẹp cơ thể toàn diện đem tới sắc đẹp rạng rỡ. Khách hàng tận hưởng gói kết hợp 3 dịch vụ chăm sóc tổng thể gồm Massage toàn thân bằng tre, Tẩy tế bào chết toàn thân và ủ dưỡng chất, massage chăm sóc da mặt. Qui trình và chất lượng dịch vụ không hề thay đổi, bạn tiết kiệm thời gian và hiệu quả tối ưu.

Giá chỉ: 1.050.000đ

Massage cơ thể bằng tre (xem thêm công dụng của massage tre):

Bước 1: Băm dọc cơ thể sau đó ấn huyệt toàn thân.

Bước 2: Thoa tinh dầu giảm stress, giúp lưu thông mạch máu

Bước 3: Xoa bóp huyệt lưng toàn thân kết hợp với lăn tre nóng giúp phục hồi sinh lực cơ thể, đào thải độc tố, giảm đau các cơ và các bệnh về xương khớp.

Bước 4: Lăn tre nhẹ nhàng vào các dây thần kinh lòng bàn chân, bấm các huyệt đạo và ngón chân, giúp loại bỏ tình trạng căng thẳng, mệt mỏi phục hồi lại dòng chảy năng lượng mà còn cải thiện sức khỏe.

Bước 5: Xoa bóp huyệt chân bằng tre.

Bước 6: Đắp khăn cho khách đồng thời dùng tre gõ toàn thân.

Bước 7: Xoay người khách lại và băm chân trước và nhấn huyệt lòng bàn chân. Massage hai chân và hai tay.

Bước 8: Masage đầu, lau người. Chi tiết giá dịch vụ lẻ tại đây.

 

Chăm sóc massage mặt:

Bước 1: Làm sạch da, tẩy trang và loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn bám chặt trên da

Bước 2: Rửa mặt, xông hơi bằng tinh dầu tự nhiên, giúp mạch máu dưới da lưu thông tốt.

Bước 3: Hút dầu, hút nhân mụn ẩn, mụn cám trên da đây là bước cực kỳ quan trọng cho liệu trình giúp lấy đi lượng dầu thừa trong lỗ chân lông.

Bước 4: Massage mặt, xoa dịu các cơ mềm trên mặt. Tăng lực co giãn và cơ đàn hồi có tác dụng chống lão hóa, đồng thời xóa mờ các nếp nhăn hình thành.

Bước 5: Đắp chăn nóng kết hợp ấn huyệt đạo

Bước 6: Chạy máy nâng cơ hồng ngoại làm săn chắc da, giúp da căng mịn

Bước 7: Đắp mặt nạ tự nhiên bằng vi tảo nhật bản hoặc collagen và sữa non cung cấp dưỡng chất cho da.

Bước 8: Massage đầu, vai, cổ thư giãn trong quá trình đắp mặt nạ

Bước 9: Làm sạch da, thoa nước hoa hồng tự nhiên. Chi tiết giá dịch vụ đơn lẻ tại đây

 

Tẩy và Ủ toàn thân:

Bạn có thể lựa cách tẩy tế bào chết và ủ nuôi dưỡng da bằng các nguyên vật liệu từ thiên nhiên như sau:

+ Tẩy và ủ dừa: Lựa chọn nguyên liệu từ thiên nhiên, lành tính làn da của bạn sẽ được làm sạch, thanh tẩy và đánh bóng hoàn hảo với đặc tính êm dịu từ dừa.

+ Tẩy và ủ cám gạo: Cám gạo chứa trong nó hỗn hợp rất nhiều vi chất tốt cho da như Gramma-Ỏryzanol, Beta-carotene, axit béo Omega 3,6,9, vitamin E, B1, B2,… giúp da có độ đàn hồi, sáng mịn căng tràn sức sống.

+ Tẩy và ủ đậu đỏ: Hoạt chất kẽm và axit folic là hai chất chống oxy hóa trong đậu đỏ giúp da bạn chống lại lão hóa cực kỳ tốt. Ngoài ra, nó chứa các vitamin A, B, E kết hợp với liệu pháp tẩy ủ da có công dụng lớn giúp da mịn màng, thúc đẩy tái tạo da mới và đào thải tế bào chết nhanh hơn.

+ Tẩy và ủ đường nâu: Đây là liệu trình kết hợp với nguyên liệu được ví như “thần dược” chăm sóc da. Trong đường nâu chứa một lượng lớn các khoáng chất như canxi, magie, kali và sắt, axit glycolic có tác dụng đặc biệt tác động mạnh khiến da săn chắc nhờ làm tăng độ dày của lớp da hạ bì.

+ Tẩy và ủ muối sữa: Muối khoáng và sữa non là hai nguyên liệu đã được minh chứng về công dụng tuyệt vời của nó đối với làn da. Loại bỏ triệt để tế bào chết, những độc tố lẫn bụi bẩn trên bề mặt da, hoàn toàn thân thiện với mọi loại da và không gây kích ứng. Dịch vụ tẩy và ủ muối sữa tái tạo da căng mịn, được các chuyên viên sử dụng kết hợp động tác massage chuyên nghiệp giúp bạn thực sự thư giãn, tràn đầy năng lượng tươi mới. Chi tiết giá dịch vụ đơn lẻ tại đây

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Bình luận

Loading...